Cách sử dụng thiết bị nhà tắm cao cấp an toàn, hiệu quả


Thiết bị nhà tắm cao cấp luôn có những ưu điểm và tính năng vượt trội. Tuy nhiên bạn phải sử dụng đúng cách thì mới phát huy được công năng tối ưu của sản phẩm. Cùng tìm hiểu về kinh nghiệm sử dụng trong bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng thiết bị nhà tắm cao cấp không?

Nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua thiết bị nhà tắm cao cấp để sử dụng hay không, vì các thiết bị này đều có giá thành tương đối cao. Để có câu trả lời, bạn cần cân nhắc giữa ưu điểm và nhược điểm, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.


Ưu điểm của thiết bị nhà tắm cao cấp

Độ bền cao, tuổi  thọ dài

Tất cả các thiết bị nhà tắm cao cấp đều làm từ các chất liệu cao cấp như inox 304, đồng thau..., trải qua quá trình sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy thiết bị nhà tắm cao cấp luôn có độ bền cao, tuổi thọ dài và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 
 

Thiết bị nhà tắm cao cấp có độ bền cao và tuổi thọ dài
Thiết bị nhà tắm cao cấp có độ bền cao và tuổi thọ dài



Mẫu mã đa dạng

Thiết bị nhà tắm cao cấp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm thiết bị nhà tắm cao cấp không chỉ có chất lượng tốt mà còn được chú trọng cả về hình thức. Mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, bề mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao… là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng các sản phẩm cao cấp này. Nhờ vậy, không gian nhà tắm cũng trở nên sang trọng hơn.
 

Thiết bị phòng tắm cao cấp có tính thẩm mỹ cao
Thiết bị phòng tắm cao cấp có tính thẩm mỹ cao


 

Có nhiều tính năng thông minh

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của các thiết bị nhà tắm cao cấp là sự tiện lợi. Nhiều sản phẩm được tích hợp các tính năng thông minh, như bồn cầu tự xả nước, vòi nước tự ngắt, vòi nước cảm biến, vòi sen tự điều chỉnh nhiệt độ và khóa an toàn… Những tính năng này vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng.

 

Nhược điểm của thiết bị nhà tắm cao cấp

Thiết bị nhà tắm cao cấp chỉ có một nhược điểm duy nhất là giá thành cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại thì việc bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để sở hữu chúng là điều hoàn toàn xứng đáng.
 

Sử dụng thiết bị cao cấp mang lại không gian nhà tắm sang trọng
Sử dụng thiết bị cao cấp mang lại không gian nhà tắm sang trọng

 

Cách sử dụng thiết bị nhà tắm cao cấp an toàn, hiệu quả

Sử dụng thiết bị nhà tắm đẹp lavabo đúng cách

Khi sử dụng lavabo, bạn không nên để các đồ vật cứng, nhọn vào trong chậu, vì chúng có thể làm bong tróc, trầy xước lớp men bên ngoài gây mất thẩm mỹ. Bạn cũng không nên đổ các loại đồ uống có màu như cà phê, trà xanh vào lavabo, vì lâu ngày có thể khiến lớp men bên ngoài bị đổi màu. Những chất thải cứng cũng tránh đổ thẳng vào lavabo nếu không muốn chậu rửa bị nghẹt. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên lau chùi lavabo bằng các chất tẩy rửa nhẹ để sản phẩm luôn bóng sạch, không bị vi khuẩn bám vào.
 

Sử dụng lavabo đúng cách giúp kéo tài tuổi thọ
Sử dụng lavabo đúng cách giúp kéo tài tuổi thọ

 

Sử dụng thiết bị nhà tắm đẹp vòi lavabo

Khi mở hoặc đóng nước, nên thao tác nhẹ nhàng. Nếu thường xuyên sử dụng mạnh tay có thể làm cần gạt bị hỏng. Với các loại lavabo khóa tự động, bạn cũng nên ấn nhả nhẹ nhàng, tránh việc ấn nhả liên tục có thể khiến lò xo bị liệt, hư hỏng sẽ không mở hoặc đóng nước lại được. Sử dụng vòi lavabo  với độ bền cao nhờ chất liệu 100% đồng thau sẽ hạn chế tối đa những hư hỏng này.

Flova còn cung cấp các loại vòi lavabo cảm biến cao cấp. Nếu sử dụng sản phẩm này, bạn không nên để nhiều vật dụng ở gần vòi nước. Nếu có vật dụng vô tình che mắt cảm ứng, vòi nước sẽ kích hoạt chế độ xả nước tự động gây lãng phí nước.
 

Lưu ý sử dụng vòi lavabo đúng cách khi đóng, mở nước
Lưu ý sử dụng vòi lavabo đúng cách khi đóng, mở nước


 

Sử dụng sen tắm nóng lạnh đúng cách

Với vòi sen nóng lạnh thường, bạn cần để ý đến cách sử dụng cần gạt để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Thông thường khi chọn nước nóng sẽ gạt cần trang bên ký hiệu màu đỏ, nước lạnh gạt sang ký hiệu màu xanh. Để tránh tình trạng bị bỏng, bạn nên gạt sang chế độ nóng một cách từ từ cho đến khi đạt độ nóng  phù hợp. Và sau mỗi lần sử dụng, nên gạt khóa về chế độ nước nhiệt độ thường. Bởi nếu để nguyên chế độ nóng, lần sau sử dụng không để ý mà mở nước ngay sẽ khiến bạn bị bỏng.
 

Sen cây là thiết bị nhà tắm cao cấp phổ biến
Sen cây là thiết bị nhà tắm cao cấp phổ biến

 

Để tránh tình trạng bị bỏng nước, bạn có thể mua thiết bị nhà tắm cao cấp với các tính năng thông minh. Sản phẩm sen cây nhiệt độ được tích hợp nhiều tính năng thông minh, như dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn dựa vào các ký hiệu khắc laser rõ ràng trên 3 tay xoay; chế độ khóa an toàn ở 38 độ C… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Sử dụng bồn cầu đúng cách

Bồn cầu cũng là thiết bị nhà tắm cao cấp sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Nếu sử dụng không đúng cách có thể gặp phải một số vấn đề như bị nghẹt cống, hỏng khóa nước, vỡ bồn cầu… 

Vì vậy, khi đi vệ sinh, tuyệt đối không đặt hai chân và ngồi xổm lên thành bồn cầu, vì trọng lượng toàn thân có thể gây nứt, vỡ bồn cầu, dẫn đến thương tích. Không vứt rác hay các vật cứng vào bồn cầu vì có thể gây nghẹt cống.
 

Sử dụng bồn cầu đúng cách để không bị nghẹt cống hay nứt vỡ
Sử dụng bồn cầu đúng cách để không bị nghẹt cống hay nứt vỡ

 

Không đổ nước xà phòng, nước rửa chén hay các chất tẩy rửa khác vào bồn cầu. Chỉ sử dụng các loại chất tẩy chuyên dụng hoặc chất tẩy tự nhiên như chanh, dấm...

Ngoài ra, bạn cần xả sạch chất thải sau khi đi vệ sinh để đảm bảo bồn cầu không bị vi khuẩn tích tụ và sinh sôi. Nên đậy nắp bồn cầu lại sau khi xả nước để tránh tình trạng vi khuẩn phát tán vào không khí.


Sử dụng bồn tắm đúng cách

Bồn tắm là thiết bị nhà tắm cao cấp được nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn nên xả hết nước bẩn và rửa sạch bồn tắm ngay sau khi sử dụng. Nếu không, chất bẩn có thể bám vào bề mặt bồn tắm, lâu ngày khó tẩy rửa và tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ.

Chỉ vệ sinh bồn tắm với các chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Có thể sử dụng các dung dịch xịt rửa bồn tắm bán sẵn, hoặc tự làm dung dịch tẩy rửa tại nhà bằng nước ấm và giấm, chanh…
 

Bồn tắm cần được vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng
Bồn tắm cần được vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng

 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về cách sử dụng thiết bị nhà tắm cao cấp đúng cách để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ. Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn có thể tìm hiểu

Lượt xem:  560

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC GIÁ SẢN PHẨM


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Gương mài vát DUGI 503B ( 50X70)

Giá bán: 560,000

790 lượt xem

GIÀN KHĂN DUGI 03

Giá bán: 1,240,000

370 lượt xem

VÒI LAVABO NÓNG LẠNH 1 CHÂN DUGI 1036

Giá bán: 3,700,000

570 lượt xem

Top