SEN CÂY BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC DUGI 5094 (Không còn hàng)




- Bề mặt kính cường lực dày 5mm, chống han rỉ, tạo tính thẩm mĩ cao
- Củ đồng nguyên chất
- 3 nút bấm chuyển đổi chế độ  riêng biệt
- Vòi xả nước xoay 360 độ  điều chỉnh hướng xả
- Dây bát sen chống xoắn.
- Bảo hành: 5 năm ( 1 đổi 1 trong vòng 1 năm)


Mã SP: DG5094
Giá bán: 12,040,000đ






HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SEN CÂY TẮM ĐỨNG ĐÚNG CÁCH

Kính thưa quý khách !

Trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm Dugi của chúng tôi . Hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng (HDSD) sản phẩm. Những hưỡng dẫn (HD) này cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để sử dụng sen cây tắm đứng đúng cách, tránh thiệt hại và nguy hiểm

Thiết bị này nên được sử dụng một cách an toàn và đúng cách. Sẽ không đúng nếu bạn sử dụng nó theo cách khác mà có thể gây nguy hiểm , sai hỏng hoặc không theo tiêu chuẩn, chúng tôi không chịu trách nhiệm với những cách dùng không phù hợp hay những sai hỏng do vận chuyển.

HƯỚNG DẪN AN TOÀN

Sen cây tắm được nhiều người ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi chất lượng tốt, tính năng vượt trội mà thiết kế tinh tế, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Vậy nên, sử dụng sản phẩm này như thế nào để tăng tuổi thọ cũng như giữ độ bền tốt? Bạn đừng nên bỏ qua những thông tin được tổng hợp dưới đây:

- Để trảnh rủi ro thiêt bị phải được lắp đặt chính xác theo hướng dẫn  lắp đặt bởi người có chuyên môn kĩ thuật, sử dụng sản phẩm dúng chức năng, công dụng và hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Không cho trẻ em dưới 8 tuổi, người già yếu và người thiểu năng về thể chất và tinh thần sử dụng thiết bị này. Những đối tượng khác cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn hoặc giám sát của người lớn, người có năng lực hành vi bình thường.

- Trong quá trình sử dụng không được dùng các chất tẩy rửa mạnh tránh trầy xước, bong mạ sản phẩm.

- Không tự sửa chữa hay thay thế các bộ phận bất kì của sản phẩm trừ khi được ghi rõ trong HD. Tất cả việc sửa chữa phải được thực hiện bởi các kĩ thuật viên.

Cách sử dụng sen cây tắm hợp lý
 

Sen cây bàn, kính cường lực



Sen cây bàn kính cường lực có thiết kế vô cùng tiện lợi:

Ngoài tay gạt điều khiển chế độ đóng- mở chế độ nước to -nhỏ, nóng -lạnh thì sen cây này có 3 nút nhấn  với 3 chế độ xả: xả xô, xả bát sen nhỏ, xả bát sen to.

Nếu bạn muốn điều chỉnh độ to- nhỏ hay nóng- lạnh của nước chỉ cần dùng tay gạt để điều khiển. 

Một số lưu ý khi sử dụng sen cây tắm :

Khi mới bắt đầu sử dụng, người dùng không nên mở toàn bộ nước sang chế độ nóng ngay từ đầu. Vì có thể một người nào đó sử dụng trước bạn đã xả hết nước lạnh đi và nếu chọn nước nóng, bạn có thể bị phỏng. Cách sử dụng đúng nhất đó chính là nên để nhiệt độ nước ở mức trung bình sau đó điều chỉnh dần cho đến khi bạn cảm thấy phù hợp.

Khi pha nước cho sen cây nóng lạnh ra bồn để tắm, người dùng có thể tiến hành xả nước lạnh trước rồi tiếp đó mới xả nước nóng. Điều này đặc biệt có tác dụng khi trong gia đình bạn có những đứa trẻ hiếu động.

Khi bắt đầu sử dụng nước chảy ra sẽ luôn là nước lạnh dù cho bạn có mở chế độ nước nóng trước. Bởi trong đường ống sen tắm luôn duy trì ổn định một lượng nước. Vì vậy, đừng lo lắng là thiết bị của gia đình mình bị hư hỏng gì cả.

Ngoài ra, bạn không nên đứng dưới sen cây tắm để tránh bị dội nước đột ngột. Sau khi sử dụng bạn nên chuyển sang chế độ xả sàn để hạn chế tình trạng tương tự xảy ra với người dùng sau bạn.


HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT (installation instructions)

Để sen cây hoạt động đúng chức năng phải thực hiện đúng các yêu cầu sau:

1. The main body of the faucst has been tested and adjusted by the factory. Do not disassemble it by yourself.

( Sen cây là 1 thể hoàn chỉnh đã được nhà máy thử nghiệm. không tự ý tháo rời các bộ phận)

2.Before installing the faucet, pleasebe sure to remove the impurities and mud in the embedded pipe to avoid blocking the faucet and afecting the water flow funcitinon
( trước khi lắp đặt hãy đảm bảo loại bỏ toàn bộ các tạp chất và bùn trong đường ống để tránh làm tắc vòi và ảnh hưởng đến chức năng dòng nước)

3. Inspect whether the water pipeline is damaged or not, and replace it if  necessary
(kiểm tra xem đường ống dẫn nước có bị hư hỏng hay không và thay thế nó nếu cần thiết)


CÁCH LĂP ĐẶT
1.Prior to installation, the G1/2 female threaded pipe fittings are installed, leaving a 150 mm clearance and keeping the horizontal pipe fittings vertical and not protruding from the wall
(trước khi lắp đặt, phụ kiện ống ren cái G1 / 2 được lắp đặt, để lại khoảng trống 150 mm và giữ cho phụ kiện ống nằm ngang thẳng đứng và không nhô ra khỏi tường

2. Clean the water pipe and clear the water impurities. Wraps a sealable tape or apply a thraed sealant on the N connector then screw it onto the water pipe. En sure that two N connector are horizontal and 150 mm apart
(làm sạch đường ống nước và loại bỏ các tạp chất trong nước. Quấn băng dính kín hoặc bôi chất bịt kín lên đầu nối N, sau đó vặn nó vào đường ống nước. Đảm bảo rằng hai đầu nối N nằm ngang và cách nhau 150 mm)

3. Screw the round decoration cover on to the N connector, and make the cover clings to the wall. Apply sealant to the wall surface that clings to the cover
( Vặn nắp trang trí tròn vào đầu nối N và làm cho nắp bám vào tường. Bôi keo lên bề mặt tường bám vào bìa)

4. Put the rubber washer in the hex nut then use a wrench to screw the hex nut to 
the connectior and tighten it.

(Đặt vòng đệm cao su vào đai ốc lục giác, sau đó dùng cờ lê để vặn đai ốc lục giác vào đầu nối và vặn chặt)

I. Shower column istallation (Lắp đặt cột vòi hoa sen).

a. Put the hand shower holder and loofah holder through the down tube connect the down tube to the upper tube make sure the top of down tube screw to the fixed holder
(Đưa giá đỡ tay sen và giá đỡ xơ mướp qua ống xuống nối ống xuống với ống trên đảm bảo vít đầu ống xuống vào giá cố định).

b. screw the bottom of down tube the shower facet and tighten them. Cling the fixed holder tho the wall and mark the holder diameter with a pencil then remove the fixed holder. Use a hex wrench to unscrew the hex screw and keep the hex screw
( vặn phần đáy của ống xuống mặt vòi hoa sen và vặn chặt chúng. Gắn phần giữ cố định vào tường và đánh dấu đường kính của phần giữ bằng bút chì, sau đó tháo phần giữ cố định. Sử dụng cờ lê lục giác để tháo và giữ vít lục giác)

c. Drill ahole in the wall according to the mark drawn  by the pencil and the postion of the fixed holder base removed. put the wall anchor in to the hole base. Make sure the fixed holder base is mounted on the wall and vertical to the wall.
( Khoan lỗ trên tường theo dấu được vẽ bằng bút chì và vị trí của đế giữ cố định đã được tháo ra. đặt neo tường vào đế lỗ. Đảm bảo giá đỡ cố định được gắn trên tường và thẳng đứng với tường).

d. Insert the holder bracket in to the fixed holder base. then screw the hex screw in to the holder bracket and tighten the hex screw by using the hex wrench.
(Lắp giá đỡ vào đế giữ cố định. sau đó vặn vít lục giác vào giá đỡ và vặn chặt vít lục giác bằng cách sử dụng cờ lê lục giác)

II. Hand shower and Showerhead installatinon. (Lắp đặt tay sen và vòi hoa sen).

a. Unpark the PE bag of hose and put a rubber washer into the short end of hose then connect the short end of hose to the diverter. Turn on the handle valve to hand shower position and flush the impurities in the hose for a while and then turn it off. Put the other rubber washer into the long end of the hose and connect the long end to the hand shower then place the hand shower on the shower holder.
( Mở túi PE của ống và đặt một vòng đệm cao su vào đầu ngắn của ống, sau đó kết nối đầu ngắn của ống với bộ chuyển đổi. Bật van tay cầm về vị trí tay sen và xả sạch tạp chất trong vòi một lúc rồi tắt. Đặt vòng đệm cao su khác vào đầu dài của vòi và kết nối đầu dài với tay sen, sau đó đặt tay sen lên giá đỡ vòi sen)

b. Turn on the handle valve to shower head position, and flush the impurities in the tube for a while and then turn it off. Screw the shower head  onto the upper tube
(Vặn van điều khiển đến vị trí đầu vòi hoa sen, và xả tạp chất trong ống một lúc rồi tắt. Vặn đầu vòi hoa sen vào ống trên)

III. Cleaning and Maintenance. (Làm sạch và bảo trì).

To keep the faucet clean and bright, please clean the faccet regularly or frequently.(Để giữ cho vòi luôn sạch sẽ và sáng sủa, hãy vệ sinh vòi thường xuyên.)

a. Wash the faucet in clean water only and wipeit with a soft cotton cloth (Chỉ rửa vòi bằng nước sạch và lau bằng vải bông mềm)

b.  Do not use any abrasive cleaning agents, sandcloth or tissues (Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa ăn mòn, khăn cát hoặc khăn giấy nào)

c. Do not use any abrasive cleaning agents that are acidic (Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa ăn mòn nào có tính axit)

 



Thông số kỹ thuật của sản phẩm đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại lần sau!.

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC GIÁ SẢN PHẨM




Sản phẩm liên quan


SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5056 (Tay sen 3 chế...

Giá bán: 10,660,000

Lượt xem: 797

SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5035 (tay sen 3 chế...

Giá bán: 7,000,000

Lượt xem: 892

SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5020 (tay sen 1 chế...

Giá bán: 6,550,000

Lượt xem: 787

SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5038 (tay sen 3 chế...

Giá bán: 7,580,000

Lượt xem: 770

SEN CÂY BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC DUGI 5096

Giá bán: 15,000,000

Lượt xem: 691

SEN CÂY CAO CẤP DUGI 5036

Giá bán: 9,980,000

Lượt xem: 409

SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5040 (tay sen 1 chế...

Giá bán: 7,170,000

Lượt xem: 854

SEN CÂY NÓNG LẠNH DUGI 5055 (tay sen 3 chế...

Giá bán: 8,900,000

Lượt xem: 672

SEN CÂY BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC DUGI 5097 (Khôn...

Giá bán: 16,000,000

Lượt xem: 399

SEN CÂY NÓNG LẠNH TRÒN, BÁT TRÒN DG5021

Giá bán: 4,670,000

Lượt xem: 90

SEN CÂY NÓNG LẠNH TRÒN, BÁT VUÔNG DG5022

Giá bán: 4,860,000

Lượt xem: 105

SEN CÂY NÓNG LẠNH BÁT VUÔNG DG5052ECO

Giá bán: 7,010,000

Lượt xem: 115



Top