Cách giúp phòng tắm tại gia sang như khách sạn 5 sao


Tạo khoảng xanh
Khi được thiết kế thân thiện với môi trường theo tiêu chí không gian xanh, phòng tắm sẽ là nơi để trải nghiệm sự gần gũi với thiên nhiên. Khoảng xanh này có thể được bố trí bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên, hướng ra ngoài trời. Trang trí góc phòng tắm bằng các loài hoa cỏ, cây xanh cũng giúp tái tạo năng lượng tích cực cho người sử dụng.
 

Mang không gian xanh vào phòng tắm giúp thanh lọc không khí, refresh tinh thần một cách hiệu quả. XIN NGUỒN ẢNH
 
Mang không gian xanh vào phòng tắm giúp thanh lọc không khí, "refresh" tinh thần một cách hiệu quả. Ảnh: Shutterstock.


Sử dụng thiết bị ứng dụng nhiều công nghệ

Các thiết bị thông minh như bồn cầu tự động, sen tắm điều hướng tia nước, gương soi kết nối bluetooth phát nhạc... sẽ mang đến cho không gian phòng tắm sự tiện nghi, hiện đại, giúp tăng thêm cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
Ngâm mình trong bồn tắm là một cách giải tỏa căng thẳng được nhiều người áp dụng. Những chiếc bồn tắm độc lập, sở hữu thiết kế tinh tế, linh hoạt trong lắp đặt, ngoài công dụng chính còn góp phần giúp phòng tắm thêm cá tính. Trong khi đó, bồn tắm âm với hình chữ nhật hay bầu dục... vừa đảm bảo công năng vừa tiết kiệm diện tích, ó thể dễ dàng kết hợp với các phong cách khác nhau của căn phòng.
 
bồn tắm Nagoya từ Häfele với tông màu trắng và thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Ảnh: Häfele
 
Bồn tắm Nagoya từ Häfele với tông màu trắng và thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Ảnh: Häfele.


Một trong những nhân tố quyết định "chuẩn 5 sao" của phòng tắm là bồn cầu. Bồn cầu một khối và bồn cầu treo đang là xu hướng của nhà ở đô thị. Kích thước nhỏ gọn, thiết bị vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến sự tiện nghi và vệ sinh tối đa cho gia đình.
Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến sen tắm. Thả mình dưới tia nước giúp chúng ta thư giãn và phục hồi năng lượng sau một ngày dài. Các sản phẩm hiện đại ngày nay cho phép bạn lựa chọn linh hoạt sen đầu, hoặc sen tay cho trải nghiệm thư giãn tối đa và dễ dàng điều chỉnh tia nước chỉ với một nút nhấn.
 
Bồn cầu Iconic (Sapporo) với công nghệ xả xoáy nước 360 độ cuốn trôi mọi chất bẩn và xả nước mạnh chỉ trong 3 giâ vá sen tay, sen đầu Häfele sử dụng nhựa ABS chống ăn mòn, đầu phun gel silicon, dễ vệ sinh, tuổi thọ cao giúp hoàn thiện không ian phòng tắm. Ảnh: Häfele
 
Bồn cầu Iconic (Sapporo) với công nghệ xả xoáy nước 360 độ cuốn trôi mọi chất bẩn và xả nước mạnh chỉ trong 3 giây (ảnh trái). Sen tay, sen đầu Häfele sử dụng nhựa ABS chống ăn mòn, đầu phun gel silicon, dễ vệ sinh, tuổi thọ cao giúp hoàn thiện không gian phòng tắm (ảnh phải). Ảnh: Häfele.


Những phụ kiện đặc biệt

Một phòng tắm tinh tế không thể thiếu sự hỗ trợ của các phụ kiện. Các loại giá treo giấy vệ sinh và móc treo khăn mặt, bình xịt xà phòng được làm từ đồng và kính trắng, gương phóng đại có đèn led... đều có thể tạo điểm nhấn cho không gian cũng như giúp cho việc sử dụng tiện nghi hơn.
 
Các phụ kiện Häfele giúp phòng tắm trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn. Ảnh: Häfele
 
Các phụ kiện Häfele giúp phòng tắm trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn. Ảnh: Häfele.


Dấu ấn cá nhân

Ngày nay, dấu ấn cá nhân được coi trọng hơn trước đây. Trong phòng tắm, dấu ấn cá nhân được hiểu là các thiết kế có cá tính, đóng vai trò trọng tâm trong việc tận hưởng cuộc sống của bạn. Bạn có thể tạo dấu riêng thông qua màu sắc, hoặc trang trí bằng những phụ kiện bạn yêu thích.

Nếu muốn không gian ấm áp và dịu êm, hãy thử các trang trí phòng tắm bằng những món đồ nội thất mang các gam màu nhã nhặn như tím nhạt, xám, nâu nhạt. Các tông màu pastel cũng giúp phòng tắm sáng sủa, mang lại cảm giác rộng rãi. Một chiếc thảm trải sàn có hoa văn bắt mắt hoặc gạch ốp có tông màu phá cách cũng khiến phòng tắm trở nên độc đáo hơn.
 
Chậu rửa hình tròn, kệ gỗ, gạch ốp tường hình lục giác đã góp phần tạo cá tính cho không gian phòng tắm. Ảnh: Häfele
 

Chậu rửa hình tròn, kệ gỗ, gạch ốp tường hình lục giác đã góp phần tạo cá tính cho không gian phòng tắm. Ảnh: Häfele.

 

Lượt xem:  464

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC GIÁ SẢN PHẨM


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

BÀN CẦU 2 KHỐI DUGI 2504 (Nắp êm)

Giá bán: 2,492,000

659 lượt xem

KỆ GÓC NOX 2 TẦNG DUGI 04

Giá bán: 650,000

393 lượt xem

PK 6 món DGM7D

Giá bán: 2,480,000

486 lượt xem

Top